Khi mua sắm một hàng hóa, sử dụng một dịch vụ, người tiêu dùng dành nhiều sự quan tâm đến những ưu đãi, khuyến mại của doanh nghiệp. Những chương trình khuyến mại góp phần thu hút người tiêu dùng, tăng mức tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp. Nếu muốn thực hiện chương trình khuyến mại thì doanh nghiệp phải làm thủ tục đăng ký với cơ quan nhà nước trước khi triển khai tại địa điểm dự kiến.
1. Đăng ký khuyến mại là gì?
Đăng ký khuyến mại là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại hiệu quả nhất đối với hoạt động kinh doanh, thông qua hình thức hoạt động khuyến mại sẽ giúp nhà sản xuất quảng bá, tiếp thị sản phẩm của mình ra thị trường, hoạt động khuyến mại còn giúp cho sản phẩm hàng hóa của khách hàng được bán nhanh hơn. Do đó, sẽ tăng được doanh thu bán hàng, tăng lợi nhuận hoặc đạt được mục đích tri ân khách hàng.
2. Các hình thức khuyến mại bao gồm:
– Đưa hàng mẫu, cung ứng dịch vụ mẫu không phải trả tiền để khách hàng dùng thử
– Tặng quà (hàng hóa, dịch vụ)
– Giảm giá
– Tặng phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ
– Bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ có kèm phiếu dự thi để trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố
– Các chương trình may rủi
– Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên
– Tổ chức chương trình văn hoá, nghệ thuật, giải trí, các sự kiện khác vì mục đích khuyến mại
– Các chương trình khuyến mại khác được nhà nước chấp thuận.
3. Cơ quan có thẩm quyền giải quyết hồ sơ đăng ký khuyến mãi
- Cục xúc tiến thương mại:
- Sở Công thương
4. Quy trình làm việc của HPT Consulting
- Tiếp nhận thông tin cần đăng ký khuyến mãi của khách hàng
- Tiến hành xây dựng hồ sơ đăng ký khuyến mãi
- Nộp hồ sơ đăng ký tại cơ quan có thẩm quyển phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi của khách hàng
- Nhận kết quả và thông báo đến khách hàng.
5. Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị thông tin gì để đăng ký khuyến mại?
- Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh công ty;
- Thông tin đăng ký khuyến mại theo yêu cầu cung cấp thông tin của chúng tôi: Bao gồm các thông tin cơ bản như
+ Tên chương trình khuyến mại. ví dụ: mùa hè sôi động…
+ Thời gian thực hiện khuyến mại.
+ Nội dung chương trình khuyến mại. Ví dụ: Mua 2 tặng 1, bốc thăm may mắn….vv
+ Địa điểm triển khai chương trình khuyến mại: 1 tỉnh/nhiều tỉnh/toàn quốc
+ Khách hàng của chương trình khuyến mại. Ví dụ: Mọi đối tượng/chỉ dành cho đại lý, nhà phân phối/khách hàng nữ…vv
Lưu ý: Đối với chương trình khuyến mại bán hàng giảm giá, thời gian tối đa thực hiện/1 năm là 90 ngày và mỗi lần không quá 45 ngày
6. Thời gian thực hiện dự kiến: 7-10 ngày làm việc
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với HPT Consulting để được tư vấn tận tình.
dang ki khuyen mai, dang ki khuyen mai da nang, khuyen mai o so cong thuong
CÔNG TY TNHH HPT CONSULTING
Tầng 04 Tòa nhà EVN, Số 145 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Liên hệ : 0935.434.068 - 0935.068.683 - 0935.564.068
- Chưa đăng ký hồ sơ thương nhân thì có được cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa không? (19.03.2024)
- Trình tự, thủ tục chấm dứt dự án đầu tư tại Việt Nam (26.02.2024)
- Doanh nghiệp nợ bảo hiểm, thẻ BHYT có còn hiệu lực không? (13.10.2023)
- Quy định về mức hưởng chế độ tai nạn lao động năm 2023 (29.07.2023)
- Người lao động phải làm gì khi doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội? (29.07.2023)
- Điều kiện thành lập trung tâm ngoại ngữ có vốn đầu tư nước ngoài (22.07.2023)
- Tranh chấp lao động và nguyên tắc giải quyết tranh chấp lao động (20.07.2023)
- Trợ cấp mất việc, điều kiện hưởng trợ cấp mất việc (20.07.2023)
- Trợ cấp thôi việc là gì? Điều kiện được hưởng trợ cấp thôi việc (20.07.2023)
- Quyền lợi, thủ tục và điều kiện được hưởng BHYT 05 năm liên tục mới nhất 2023 (30.06.2023)